Pages

Tuesday, September 28, 2010

MICROBLOG 09282010

09:53:25 AM  NOW IN THE OFFICE. HAPPY TO SEE COLLEAGUES SMILING. BUMANAT AGAD NG SIGN LANGUAGE SESSION. HAHA


09:54:14 AM  ANG NAGDAANG GABI AY MABIGAT. SOBRA. TILA WALANG KATAPUSAN. I PROVED WORDLESS AND THOUGHTLESS. PARANG WALA KONG KWENTA.


09:56:28 AM  EARLY MORNING WAS ALSO BURDENSOME. MGA NAKAW NA TINGIN AT BUNTONG HININGA, BAGO MAGPAALAM. I AM CLUELESS TIL NOW. AS TO WHAT WILL HAPPEN. SYEMPRE IT'S DEPENDENT ON WHAT I WILL DO. ANG HIRAP. 


10:02:45 AM  THIS IS ODD, NO MATTER HOW WEARY I FELT KANINA, NATAWA PA RIN AKO NA MAPANSING BASA NG PAWIS ANG KANANG KILIKILI KO,NANG HUMAWAK AKO SA ESTRIBO NG JEEP. MAY TUBIG TUBIG PA TALAGA SA BUHOK. HEHE


10:09:20 AM  SA JUNCTION NG HALANG, NAFLAT ANG REAR WHEEL NG JEEP NA SINASAKYAN KO. WE NEED TO TRANSFER ONTO ANOTHER JEEPNEY (BAYAD C/O THE DRIVER NG BINABAANG JEEP). DUN AKO NAGKAROON NG PAGKAKATAON NA PAHIRAN ANG BASANG KILIKILI GAMIT ANG KALIWA KONG KAMAY. PAGSAKAY SA JEEP, "HIGH FIVE!" SA KAPWA PASAHERO, USING MY LEFT HAND. SYEMPRE, KUNYARI LANG ITO. O PUMATOK NAMAN SAYO.

10:17:10 AM  BIG, THANKS SA PALABOK AT DALAWANG PUTO. SALAMAT.

11:29:36 AM  I HAPPENDED TO BUMP INTO THIS PIC IN PNOY'S OFFICIAL WEBSITE: PARA SA AKIN TALAGA ITO. HEHE. THANKS, P-NOY.














01:05:10 PM  I JUST READ AN ARTICLE REGARDING THIS NEW "SUPER FOOD", SLIMMING FOOD SUPPLEMENT, WHICH FROM THE TESTIMONIES OF CONSUMERS SEEMS SO EFFECTIVE. I NEED TO TRY ONE, BUT I GOT NO MONEY TO ACQUIRE A BOTTLE. PANG-MAYAMAN ANG PRESYO. DI KAYA, DUDE. 

03:10:46 PM  SUDDEN REVISION OF FORMS SUCKS! HAHA. BUTI OK LAG YUNG UNANG RELEASED NA FORMS.


03:30:24 PM  KAHIT KANINANG UMAGA PA ANG PANCIT PALABOK, MASARAP PA RIN?!

04:30:51 PM  NOW, SYNCHRONIZED BLOGSPOT AND FACEBOOK SURFING!

No comments: