Pages

Wednesday, September 29, 2010

MICROBLOG 09292010

11:58:12 AM  WOKE UP AT 10AM. I FAILED TO SET THE ALARM COZ I NEVER THOUGHT I WOULD DOZE OFF IMMEDIATELY LAST NIGHT. THAT'S ALL.

12:01:26 PM  WHEN I GOT HERE, BIGLANG NAWALAN NG POWER SUPPLY. I HAD TO PRINT A RECEIVING COPY PA NAMAN AGAD-AGAD. SO AN OPTION WAS TO USE THE TYPEWRITER TO PREPARE 2 COPIES. SYEMPRE, USUALLY NANDYAN SI CARBON PAPER PARA ISANG TYPE LANG, DALAWANG KOPYA AGAD. ASTIG TALAGA YUN. TAPOS, BIGLANG NAGKAKURYENTE NA (SALAMAT SA POWER GENERATOR, NA ISANG IMBENSYON NA ASTIG DIN). TIGIL AKO SA PAGTATAYP, MULING BINUKSAN ANG NAMATAY NA PC, AT NAGPRINT NG RECEIVING COPY.


12:02:08 PM  ILANG MINUTO PA LANG AKO SA OPISINA, LUNCH BREAK AGAD. COOL. IHANDA ANG CHEATS AT PUMUNTA SA CANTEEN. GRM FOOD SERVICES: Home style cooking... at its best!

12:45:13 PM  I NOW WEAR THE RUBBER SHOES, MY BOSS GAVE ME LAST NIGHT. THANKS! IMPORTED FROM LAS VEGAS ;) SANA KAYANIN NITO ANG BIGAT NG PAA KO. 

5:17:20 PM  ALONE IN THE OFFICE. WAITING FOR SOME PEEPS TO ACCOMPLISH SOME FORMS. 


5:18:02 PM  INTERNET AND MUSIC TO BE BUSY WITH.

7:54:02 PM  STILL HERE AT THE OFFICE. ADVENTURE KANINA.
I NEEDED SUM1 TO SIGN SOME DOCS NOW, SO I WENT TO THEIR HAUS. DUN SA MAY PAGAWAAN NG CASKETTE. TAPOS, SABI NUNG ISANG TAO DUN, DUMERECHO LANG AKO. KATAKOT, I WENT IN, TAPOS WALA NAMAN SUMASAGOT SA HAUS NILA. SABI NUNG ISA PANG TAGA-ROON UMALIS DAW. ALAM MO BA GINAWA KO, I RAN MY WAY OUT! NAKAKATAKOT TALAGA. MAY WHITE KABAONG KASI NA NAKAHARANG DUN. YUN ANG NAKAKATAKOT. TAPOS NUNG TUMIGIL AKO SA LABAS, BIGLA NAMANG TUMAHOL YUNG ASO NILA NA NASA BALKONAHE, NAGULAT AKO. KALA KO MULTO NA. HAIST. 

10:24:10PM  PAG MARAMI BANG GINAGAWA ANG ISANG TAO, DAHILAN NA YON PARA MAGKAROON SYA NG MARAMING SIGNPEN MARKINGS SA KALIWANG BRASO? 

10:29:25 PM   HOW CAN I LEAVE WHEN I'M SURE YOU'LL BE IN TOO MUCH MISERY?

No comments: