Pages

Tuesday, October 19, 2010

WILD AND CLEAN FUN

MASAYA ANG NAGING ARAW KO NGAYON.
930AM AKO NAGISING, AT TULOY-TULOY SA TRABAHO.
SA MUNISIPYO, MASAYANG BUMATI SA AKIN SI PARE, NA ABALA SA PAGAAYOS NG SKEDYUL SA SWIMIMPUL. PINAALALA NYA SA EXECOM, KAYA NAMAN NAGPABILI NG PITSA SI CHERMAN. COOL.
SA BASE, MAS MASAYA. MASAYA SA TRABAHO, KASAMA SINA MS EVE AT KUYA DINDO.
MARAMING SALAMAT SA PAKISAMA.


TRABAHO MAGHAPON, AT AYUN, BUMANAT NG LAKAD SA RSM.
MASAYA DAHIL NANDUN ANG AKING MGA KAIBIGAN.
AT SI MS EVE, NA GOOD MOOD.THANKS.


EVERYONE WAS SO WILD, AND WE HAD REAL FUN.
NON SENSE MAN ANG MARAMING BIRUAN, ANG MAHALAGA AY ANG MAGANDANG SAMAHAN NG MAGKAKAIBIGAN.


HINDI DITO NATATAPOS ANG ARAW KO.
MAY KAILANGAN PANG PAKISAMAHAN, DAHIL NGA BERTDEY KO.
AT MAHALAGA ANG AKING KAARAWAN SA KANYA.


SA BAHAY, NAGLUTO NG SOTANGHON SI MAMA.
SOLVED. SARAP.


NEXT YEAR NAMAN. SANA BUO NA ANG TROPA.

No comments: