Pages

Sunday, October 17, 2010

MICROBLOG 10172010

10:57:26 AM  4:30AM AKO NATULOG DAHIL 4AM AKO NAKAUWI. 
NAGISING AKO DAHIL SA PANGUNGULIT NG PAMANGKIN. 
BUMANGON AKO AT NAGKAPE, AT UY, MAY MONAY PA. 
NASA BABA SINA MAMA, GRANNY AT NINANG. 
SABI NG NINANG KO, ITAYA KO RAW ANG EDAD KO. 
ITAYA SAAN, NAKALIMUTAN KO ITANONG, KUNG WETENG O LOTTO.
SABI NYA, ITAYA KO RAW:
DIYES (LALAKE),  BENTESINGKO (EDAD KO).
TAPOS SABI NYA PATI RAW TRENTAY SYETE (MARAMING TAO).
PARANG TAROT LANG. 
BAKA NAMAN SA SAKLAAN AKO DAPAT TUMAYA.
O BAKA NAMAN PANGUNGULAM YUNG SINASABI NYA.
PERO NAISIP KO, 10-25-37.
OCTOBER 25, 1937?
YUN BA ANG ARAW NG KAPANGANAKAN KO NUNG PAST LIFE KO?
TINGNAN KO SANA ANG ANUMANG MAHALAGA 
O MAKASAYSAYANG PANGYAYARI NOONG PETSA NA YON 
KASO ETO, BIGLA NA LANG AYAW GUMANA NG GOOGLE.
NAGTAKA NAMAN AKO BIGLA. 
MERON BA AKONG DI DAPAT MALAMAN?
ISA ITO SA MGA MABABABAW KONG BLOG.
AYAN, GUMANA NA ANG GOOGLE. 

October 25, 1937 - All political meetings are banned until further notice. 
This follows an incident when Germany protested at the Czech police's 
treatment of a meeting of Germans. (source: The Britannica Archive)


1937 Jurisprudence Online
G.R. No. L-45589 
October 25, 1937 People of the Philippines v. Maximo Valdez, et al.
(SINO NAMAN YUN)


TEKA, SA OCT. 25 HALIDEY, 
DAHIL SYNCHRONIZED BARANGAYAN AND SK ELECTIONS.

WHY AM I DOING THIS. COZ I GOT NOTHING TO DO.
SOUNDTRIP MUNA. BAGO LUMAKAD.

11:36:37 AM  BADTRIP. MY LEFT EYE IS REDDISH NOW. KAYA AKO NAGMADALING UMALIS SA HAUS, DAHIL MAY SORE EYES ANG ISANG MATANDA AT ISANG BATA. LUMAYAS MUNA KO DAHIL NA RIN SA PAYO NI MAMA, DAHIL ALAM NYANG AYOKO MAGKASORE EYES. KASO, DI KO NAPANSIN NA MAY SORE EYES NA PALA PAMANGKIN KO. YUNG NANGULIT SAKEN. NAEXCITE NAMAN AKO NA IBIGAY YUNG PASALUBONG KONG 2 CASES NA PUNO NG COLORING PENCILS NA BINILI KO SA DIVISORIA KAGABI NANG MAGAWI AKO SA MAYNILA. NAHAWA NA YATA AKO. BADTRIP.

2 comments:

mots said...

ganyan din samen. lahat ng okasyon tinatayaan. hahah :D

DEMIGOD WINZTON said...

OO, KULIT NGA.