Pages

Wednesday, October 27, 2010

TUTA

I SLEPT DRUNK AND WOKE UP CHILLING. LITERALLY CHILLING.
I HAD MY FROZEN SHOULDERS AND COLD BACK MASSAGED, HAD A MUG OF COFFEE IN ITS BOILING POINT, HAD A WARM BATH AND BRUSHED MY TOOTH.
OO, ISANG NGIPIN LANG. AANGAL KA?
HAD CANNED GOODS FOR BRUNCH 
(ANG GALING KO NO, TUTBRASH MUNA TAS KAIN).


I GRABBED MERNEL'S CHOCOLATE CAKE FOR MY FRIENDS.
OO, YUNG CHOCOLATE CAKE NA DINARAYO SA ELBI DAHIL SA SOBRANG SARAP NITONG CHOCO ICING. BASTA, LAHAT DUN MASARAP. 
PINILI KO YUNG HUGIS PUSO. SWEET NO.
GUSTONG GUSTO KASI YUN MATIKMAN ULI NG ISANG KATROPA.

PAGDATING SA OPISINA, KUMAIN KAMI CAKE.
TUMIKIM LANG NAMAN AKO. DEPENSIB.

NGAYON, NIREREVISE KO ANG ISANG DETALYE SA TARP NA GINAWA KO.
TAS MULI KO ITONG II-E-MAIL AGAD PARA WALA NA KO INIISIP. HAHA.
IBIGAY MO NA SA AKIN ANG TUTA KO!

No comments: