Pages

Tuesday, January 25, 2011

DAWN AND SUNSHINE

SHOULD I CHANGE MY BLOG TITLE INTO 
"EAT AND SLEEP UPDATE"?
I HAVE NOTICED I'VE BEEN BLOGGING ABOUT MY SLEEP AND FOOD TRIP LATELY.
NEVER MIND.

AFTER THE EVENT YESTERDAY, 
IT WAS AFTER LUNCH WHEN I DECIDED TO GO HOME AND TAKE A NAP.
HERE I GO AGAIN.
BUT I WOKE UP PAST 7PM. I KNEW I CANNOT GO BACK TO SLEEP AND WORRIED THAT IF I WOULD SLEEP, I MIGHT BE LATE FOR THE 5AM EVENT TODAY.

I WENT TO QC PARA MAKIPAG-INUMAN SAGLIT.
AT THREE, NAGINTERNET SAGLIT AT BUMYAHE NA KO PAUWI.

HUMAHANGOS SI DAWN ZULUETA NANG SUNDUIN NYA AKO SA BAHAY.
NAGMADALI NAMAN KAMI SA PAGLAKAD.
NAGSIMULA ANG EVENT, 6AM NA.
NATAPOS ANG AMING PAG-AWIT.
MUNTIK PA AKONG MATAWA SA KALAGITNAAN, DAHIL MAY MALING LYRICS YUNG KATABI KO. KAYA TATLONG SEGUNDO SIGURO AKONG HINDI NAGLABAS NG BOSES, BUKA LANG NG BIBIG.
DAHIL NGA NAGPIPIGIL LANG AKO NANG TAWA.
ANG SAYA. 
BUTI NA LANG AT MALAMIG AT MAHANGIN ANG UMAGA.THANK GOD DAHIL HINDI UMULAN.

ALAS SYETE NA NANG MAGSIMULA ANG AERO DANCE.
POTAH ANG INIT. NAGMADALI AKO SA BYAHE PARA ABUTAN LANG NI SUNSHINE DIZON SA ISANG MALAKING LOTE. 
NBN-CH.4 ANG NAGCOVER NG EVENT.

MASAYA KASI MAY GAMES AT HEALTH FAIR PA PARA SA MGA PARTICIPANTS.
MAY LIBRENG BONE SCANNING, ANTI FLU VACCINATION, BLOOD SUGAR EXAMINATION AT MAY ISA PA NA DI KO NABASA YUNG TARPOLIN. TUNGAK SIGURO NAGLAYOUT NON, DI KO KASI NABASA EH. HEHE.
BINIBIGYAN AKO NG STUB PARA SA ANTI FLU VACCINE, KASO INAYAWAN KO. AYOKONG MAGPAINJECTION NANG WALA AKONG BRIEFS.
WALA LANG, WALANG KONEKSYON. HEHE. 
NAKAJOGGING PANTS AT BOXERS LANG AKO KANINA, KAYA NAMAN KUMALOG ANG ETITS AT YAGBOLS KO SA PAG E-AERO DANCE.
AYOKO RIN MAGPABLOOD SUGAR EXAMS DAHIL NAKAKAGULAT YUNG KUKUNAN KA NG DUGO SA DALIRI. PRANING LANG.
CHING LANG YON. ANG HABA KASI NG PILA.

MARAMING SALAMAT SA MERIENDANG MAMON.
AT SA POCARI SWEAT NA NGAYON KO LANG TINUTUNGGA.
PAGPUMAPASOK SA ISIP KO ANG "POCARI SWEAT", NAAALALA KO LAGI ANG TONO NITO SA TVC ♫POKARI SWET♪.
MASARAP. MASARAP TALAGA ANG PAWIS NG MGA SUMO RESLER.

YUN NAMANG BANGUS AT SALTED EGG NA RICE MEAL, INUWI KO. AT DUN SA BAHAY NAMIN NILAMON NG 2-YEARS OLD KONG PINSAN. AT NATULOG NAKO.


=(

2 comments:

John Albert said...

haha, patay ka kay ate irma, tungak pala ah. hehehe. nice!

DEMIGOD WINZTON said...

E DI KO NAMAN TALAGA NABASA EH.
TANGA KA BA.
WAG MO NA NGA BASAHIN TO.
GUMAWA KA NA LAG NG PHOTOMOSAIC MAGHAPON.