Pages

Thursday, January 13, 2011

FOODTRIP

UMULAN NG PAGKAIN MAGHAPON.
SYEMPRE, ANG PANGYAYARING ITO AY PUMATOK SA AKIN.

KAGABI, NAG-INOM LANG SA ELBI.
TAS BUMYAHE NA NG 730AM PAUWI.
NAKARATING SA OPISINA 9AM.


10AM, BAGO DUMERETSO SA DASMA CITY HALL PARA SA ISANG MEETING (KASAMA KO SI PARE AT ANG DRAYBER), DUMAAN MUNA KAMI SA BAHAY NG ISANG DRAYBER NG BUS, PARA KUMAEN DAHIL BERTDEY NYA. PUDTRIP.

TAS SAKAY NG MULTICAB, UMAKYAT NA KAMI PA-DASMA.
ANG BADTRIP LANG SA MULTICAB, NAGYU-U-TURN YUNG USOK MULA SA TAMBUTSO, KAYA NAMAN HIGH NA HIGH AKO. 
BUTI NAMAN MAY PANYO AKO AT ITINAPAL KO SA MUKHA KO NA PARANG HOLDAPER LANG.


PAGDATING SA MEETING VENUE, NAGMITING. TAPOS, NAKIPAGKAMAYAN ANG MEYOR DUN. PERSTAYM KO NAKAMAYAN SI MAM. COOL.
HINDI LANG OK YUNG SOUNDSYSTEM NILA RON. 
ILANG MINUTES DIN KAMI NAGHINTAY BAGO MAGSTART ANG MEETING. NUNG DUMATING SI MEYOR AT MAGSASALITA, HINDI PA PALA NAKA-SET YUNG MIC.
KAYA NAGSALITA SYA NANG WALANG MIC. ILANG BESES DIN SINUBUKANG AYUSIN ANG MIC,PERO SA HULI LANG UMAYOS.
ANG PINAKA-OK DON, PAGKATAPOS NG MITING, PINAKAIN KAME NG SANDAMAKMAK. PUDTRIP.

PAGBALIK SA OPIS, NAGMERYENDA AKO NG PABORITO KONG GRAHAM CRACKERS. PUDTRIP ULI.
MAYA-MAYA, DUMATING NA ANG DALAWANG BILAO NG SPAGHETTI NA PADALA NI JOAN. BIRTHDAY NYA NGAYON KAYA NAGLEAVE.
PUDTRIP PA RIN.
AFTER KO KUMAIN, SAKA KO SYA TINEX PARA MAG-GREET.
HAPPY BIRTHDAY, JOAN.
SANA ARAW-ARAW BERTDEY MO, PARA MA
BILIS KA MAG-AGE AT TUMANGKAD, 
AT PARA ARAW-ARAW MARAMING SPAG.


NAGREPLY NGA SI SNOW WHITE:
Hahaha i lyk ur speech!
Sya kain lang nang kain hehe


ALAM KASI NYANG FANATIC AKO NG PUDTRIP.

I NOW, I KNOW, DISAPPOINTED KAYO DAHIL WALANG PIC NG KAHIT ANONG FOOD ANG POST NA ITO, CONTRARY SA POST TITLE. PASENSYA NA ;)

TAPOS, NAMILI KAMI NG KANTA NA KAILANGANG GAMITIN SA AVP.
SWERTE DAHIL APPROVED AGAD ANG NAPILI NAMING KANTA AT ANG LOAN KO.


PANALO NA RIN. KAHIT EMO ANG START NG UMAGA.
PANALO KASE NGAYON LANG ULI AKO NAKAPAG-SUPER150. PANALO NA RIN DAHIL 7 DAYS UNLI CALL AND TEXT YUN.


OH GOD!
MAY CLUB MEETING PALA NGAYON.
GOTTA RUSH TO CWD.

No comments: