Pages

Wednesday, January 19, 2011

ISANG MALAKING BURP

LAMIG DITO SA OPISINA.

ILANG ARAW KO NA SINISUBUKANG DUMIGHAY NANG TODO, WALA NAMAN LUMALABAS NA BURP. SA ILANG GABING PAG-IINOM KO, TILA NGAYON AY PUMAPUNCHLINE NA ANG ADAM'S APPLE KO NA MAG-BURP AKO NANG MAJOR-MAJOR.
KASO AYAW TALAGA. MAMAYA SIGURO, AKA SAKSESPUL NA ITO.

PAALIS NA RIN AKO. PAUWI NA.
MAY TINAPOS LANG AKONG TARP LAYOUT. ACTUALLY DI PA SYA TAPOS.
BUKAS ILANG DETAILS NA LANG IDARAGDAG KO.

MARAMING SALAMAT AT ANG 4SHARED AY LAGING NANDYAN KAAGAPAY PAG DI MAKAPAG-UPLOAD SA YAHOOMAIL.
MARAMING SALAMAT AT SA PAG-AAKALA KONG WALA NANG CBMS FILE SA PC KO AY MAYROON PALA AKONG HINDI NAIDELETE. YUNG SOFTWARE LANG NGA PALA ANG BINURA KO. KAHIT PANO, NAKATULONG AKO NGAYON SAYO.

BUKAS MAEEXPIRE NA ANG 7DAY-SUPERUNLI KO. SANA MAKAPAG LOAD ULI NANG MALAKI-LAKI.

EXCITED NA KO SA PRAYD CHICKEN AT ISPAGETI NA MADARATNAN KO SA HAUS. BIRTHDAY KASI NG 2-YEARS OLD KONG PINSAN. GINAWAN KO SYA NG TARP (KASAMA NYA RITO SINA WOODY AT BUZZ LIGHTYEAR) AT BINILHAN NG SAMPUNG LOBO (PWEDE NA YUN). MAY SINUKMANE, PANSIT AT SOPAS PA. PUDTRIP.

WALA PA MAN DIN AKONG NAKAKAIN, ITO ANG ISANG MALAKING
BURP!

I HAVE A NEW FOLLOWER SA purpledoorway.blogspot.com. TATLO NA SILANG NAKABASA NG EMO BLOG NG ISANG TAONG LOBO.

3 comments:

rico de buco said...

naks congrats sa malaking burp hehehe

ISTAMBAY said...

gusto ko din mapa burp kaso wala pa ko kain hehehe.. mahirap naman iburp ang kape...

gandang araw parekoy.. kabayan pala kita eh...

DEMIGOD WINZTON said...

@rico SALAMAT.
@ISTAMBAY PWEDE YAN, NAKAKABURP DIN ANG KAPE.
KABAYAN, DI PA KO NAKAKARATING SA AMADEO. MASARAP ANG KAPE AMADEO, YAN ANG OVERFLOWING COFFEE DITO.