Pages

Monday, January 31, 2011

ME AND HERSHEY

DUMAAN AKO SA ISANG CONVENIENT STORE.
PARA BUMILI NG HOT CHOCO.

WALA NG P15 NA CUP NG HOT CHOCO FILIPINO.
KAYA NAUWI AKO SA HERSHEY'S CHOCO LOCO.
AAARGH. ANG MAHAL. SMALL CUP P40. 
MASARAP NAMAN TALAGA.
SINAMAHAN KO PA NG ISANG CHEESY SUPER THIN.
SUPER FAT NA KASI AKO, KAYA YUN NA LANG.

MAY DALAWANG HOT CHICKS ANG PUMASOK.
YUNG ISA BUMILI NG PLASTIC FOLDER AT SANITARY NAPKIN. WOW.
YUNG ISA CORNETTO CONE. LUMABAS YUNG HULI, MAY KOTSE PALANG DALA. HOT! LUMABAS NA RIN YUNG ISA, NAGHAHANAP NG ACETONE. 

YUNG DALAWANG COUNTER BOYS, NASA LIKOD NG COUNTER NAGUUSAP.
CB1: SA AKIN YUNG MALIIT. (REFERRING TO THE CHICK WHO BOUGHT NAPKINS)
CB2: SA AKIN YUN NO.
CB1: SAYO YUNG MATANGKAD.
CB2: AYOKO RON, MAS TYPE KO YUNG MALIIT. YUNG MATANGKAD KASI MUKHANG BAKLA. BAKA PAG HINAWAKAN MO YON, MAKAPA MO ETITS.
NAGTAWANAN SILA.
NATAWA NAMAN AKO.

A FUNNY THING TO END MY DAY.
MUKHA NAMAN TALAGANG CHICKSILOG YUNG ISA.

THEN, NAGSINK-IN SAKEN YUNG TITIK NG KANTA SA STORE RADIO. 

Nung iniwan mo ako
Nais kong malaman mo
Halos namatay ang puso ko sa kahihintay sayo
Ilang gabing di manlang makaidlip
Ilang araw ni hindi makabangon
O kay layo layo mo na umaasa pa rin

Pano ka ba lilimutin at aaminin ko sayo
Bihag ako ng ala-ala mo
Nung iniwan mo ako

Tumigil ang aking mundo
Kay tagal umikot lang sayo

Nasan ka na kaya
Minsan naiisip mo ba ako
Ano kaya ang hugis ng bukas na wala ka
Di ko lamang inakala
Na darating ang isang umaga
Na ako‘y gigising at biglang wala ka na
.

NUNG INIWAN MO AKO by SINOSIKAT
SAKLAP NAMAN. 
LUMABAS AKO NG TINDAHAN KASAMA SI HERSHEY.

No comments: