Pages

Monday, January 31, 2011

PARBRAXRA

PARBRAXRA
PARIS. BRA. X.RAY

PA-ODD NANG PA-ODD ANG BLOG TITLES KO.

A PACK OF MAGNOLIA CHOCOLAIT AND
FEW CHEESE BREAD FROM JULIE'S 
WILL END (OR SHOULD I SAY 'START') MY PUDTRIP DAY.

IF YOU WANNA PLEASE ME, JUST HAND ME BREAD.
YOU MAY ALSO ADD A MUG OF HOT CHOCOLATE O KAPE.
GUSTO KO YUNG GALING PA SA 
LE JULES VERNES SA EIFFEL TOWER IN PARIS. 
(NAPANOOD KO LANG SA MOVIE, DI PA KO NAKAKAPUNTA) 

I JUST FINISHED WATCHING RUSH HOUR 3
OLD SCHOOL NO. FIRST TIME I SAW IT.
I'M AMAZED BY THE ACTION AT THE EIFFEL TOWER.
MAYBE THAT'S WHAT MADE THE MOVIE GREAT.
AND YES, THE HUMOR. 

SA ISANG COMEDY BAR SA MANILA, THE OTHER NIGHT
Comedienne1: MATALINO AKO; NAG-ARAL AKO SA PARIS. 
Comedienne2: TALAGA? SA PARIS?
C1: OO, SA PARIStern UNIVERSITY.

NATAWA NAMAN AKO. NATAWA ANG MADLANG PEOPLE.
MAS PATOK SA AKIN ANG KORNING JOKE.
DAHIL KORNI RIN ANG MGA JOKE NA IBINABATO KO. 

Q: ANONG BRA ANG SINUSUOT NG MGA MATH TEACHERS?
A: EH DI, ALGEBRA 

I ALSO JUST BUMPED INTO THIS SITE.
ASTIG. YOU MAY WANNA VISIT IT.
http://www.xraykid.com 
KELAN KAYA AKO MAKAKAGAWA NG WEBCOMICS.
KAHIT HINDI HIGH PROFILE NA WEBCOMICS, 
BASTA WEBCOMICS.

http://www.top10inparis.com/paris-wallpaper

3 comments:

MOKS™ said...

bakit kaya kahit corny ang jokes, natatawa ka pag nasa comedy bar ka o nnunuod ka ng comedy film.??? hehehe
Try ko nga bisitahin yang blogger n yan...

ISTAMBAY said...

nakakatawa ang corning joke depende sa nagdadala, jan ako hanga sa mg stand up comedian... hehehe...

DEMIGOD WINZTON said...

@MOKS MAY TIMES KASI MAS PATOK ANG KORNI JOKES. TEKA, TM BA ANG SIM CARD MO? KASE, MOKS tm USER NAME MO EH. (KORNI)

@ISTAMBAY NAKAKATAWA NGA MGA "ISTAND-AP" KOMIDYANS.
PERO NAKAKATAWA WIN DAW ANG
"ISTAMBAY" KOMIDYANS.