Pages

Wednesday, January 26, 2011

RAKET

KAGABI, SAKAY NG AKING ROCKETSHIP, 
NASAKSIHAN KO ANG ISANG MOTOR ACCIDENT SA HARAP KO.
ANG LAKAS NG IMPACT, BAGSAK ANG MOTOR, TIGIL ITO. 
ISANG BABAE NA NAGLALAKAD SA SIDEWALK ANG NAPAHIYAW
AT NATARANTA. UMIIYAK SYANG LUMAYO SA 
PINANGYARIHAN NG BANGGAAN.
PAANO BA NAMAN, SA HARAP NYA NANGYARI YUNG BANGGAAN.
NAISIP KO, HINDI LANG PALA YUNG NAAKSIDENTE ANG NATOTROMA.
PATI YUNG MGA NAKAKASAKSI NG TRAHEDYA.
YUNG NAGMAMANEHO NG MOTOR, MAY DUGO SA ULO.
YUNG ANGKAS NYA, MAY TAMA SA TUHOD.
YUNG PULANG TAMARAW FX NA BINANGGA NILA, 
MAY BANGAS ANG LIKURANG GILID.
BASAG DIN ANG SALAMIN SA TABI.
MARAMING USISERO. KARAMIHAN MGA TAMBAY, 
KASAMA NA 'KO RON
AT MGA NAGDARAANG JEEP AT BUS. 
YUNG DRAYBER NG BUS, TUMAWA PA.
SABI NUNG ISANG TAMBAY, LANGO RAW SA ALAK YUNG DRAYBER NG MOTOR.
NAALALA KO NUNG NAAKSIDENTE AKO SA MOTOR
LUMIPAD NA RIN AKO PALAYO.

SA BINISITA KONG PLANETA,
DALAWAMBOTE NG GSM BLUE
NAGARAYA
PINATTSU
MARTY's
COFFEE JELLY
PIPINO
ROLLER COASTER

PUDTRIP. SARAP.
MUNTIK NA AKONG HINDI KAYANIN NG ROCKETSHIP KO.

THE JUNCTION AND MY 5 MILLION GRAND 

2 comments:

ISTAMBAY said...

pre, san ka ba rumaraket? haha, baka minsan eh makasama ko haha.. juk...

DEMIGOD WINZTON said...

WAG MO NA ALAMIN, DUDUNG. HEHE