Pages

Monday, January 24, 2011

SAYAWPUDLOG

SAYAW. AWIT. TAWA. PUDTRIP. TULOG.
SAYAWPUDLOG.


O, IISIPAN MO PA NG MAS MAAYOS NA MIXNAME?
HUWAG NA.

NAKARAOS DIN ANG CHOIR SA PAG-AWIT NG DOXO KANINANG UMAGA SA ULAT SA BAYAN. WE ALL FELT GOOD, NOT ONLY BECAUSE, MAY NAGPARATING NG APPRECIATION NILA SA MAAYOS NAMING PAG-AWIT, BUT ALSO BECAUSE WE FOUND OUT NA MAGWOWORK OUT DIN PALA YUNG MAY SOLO-SOLO PART. HAHA. DI NAMIN NAISIP NA NAGAWA NAMIN YUN. SA ILANG ARAW LANG NA REHEARSAL.


PAGKATAPOS NG ULAT, I WENT TO MY DESIGNATED POST. 
IN-CHARGE SA L.E.D CONTROL. COOL.
SYEMPRE OUR TEAM DID GREAT. TOINK.
NAMAN! 


PAGKATAPOS NG EVENT, NAGPUDTRIP NAMAN KAMI.
ADOBO, BBQ, PISH PILEY (OO, HINDI KO ALAM ANG ISFELING) 
PANCIT. AT SANDAMAKMAK NA RICE.
BALEWALA NA NAMAN ANG EHERSISYO.
LAUGHTRIP DIN DAHIL SI BIG AY NAPAKABIBO PARA MAGSONG EN DANCE NG WAKA-WAKA SA OPISINA, AT IPAKITA ANG TALENTO NYA SA LAHAT NG NAGDARAAN.


TAPOS, NAGPASYA AKONG UMUWI PARA MATULOG.
ANG SIPAG. 
AT NAGISING AKO KANINANG 7PM. 
KUMAIN NG KAKAIBANG PORK TINOLA.
OO, PORK TINOLA. NAKAKAPANIBAGO NG LASA. 
HARDCORE NA NAMAN.


AT LUMARGA PAPUNTA RITO SA OFFICE. HINDI KASI AKO NAKA-ATTEND NG GRAND REHEARSALS NG AERO DANCE KANINANG 4PM (DAHIL NGA NUNG MGA ORAS NA YON AY NAGHIHILIK AKO).NAGPRAKTIS AKO MAG-ISA NGAYON, NG AAWITIN NG CHOIR BUKAS NG UMAGA.
I WILL SING FOREVER OF YOUR LOVE, OH LORD NG  BUKAS PALAD.YUNG MGA KASAMA KO KASI, ALAM NA ITO, DAHIL ITO RAW YUNG INAWIT NILA NUNG ISANG TAON. KASO, DI LIE LOW AKO THAT TIME DAHIL NAPAOS AKO AT DAHIL NA RIN SA NOON AY HINDI KO PA TALAGA KAYA GUMISING NANG MAAGA. HEHE. 


5AM DAW. ANG CALL TIME BUKAS. 
BUTI NA LANG MAY PITONG ORAS AKO NA TULOG.
PWEDE AKONG HINDI NA MUNA MATULOG. HIHINTAYIN KO NA LANG MAG-UMAGA.

No comments: