Pages

Friday, January 21, 2011

STRENUOUS DAY

I WOKE UP AT 4AM AND JOGGED AROUND THE FREEDOM PARK. 
I NEEDED TO DO IT. SO I CAN PREPARE MYSELF FOR THE DAY.
AT SA PANINIWALA KONG NAKAKATULONG SA PAGBURN NG CALORIE ANG FIT EN RIGHT, AY BUMILI AKO NG TATLO. OO, TATLO. HAHA. WALANJO NAMAN.


I GOT IN THE OFFICE AT 9AM, AGAIN, IT'S NOT SO BAD.
WORKED AND WORKED. RECEIVED AND MUNCHED THOSE BIG MARIE BISCUITS FROM AN OLD FRIEND. OO, YUNG PAMBATANG BISKWET. MASARAP YUN.
BINIGYAN DIN AKO NG ISANG DEPT HEAD NG JACOBINA BISCUITS FROM MENDEZ, CAVITE. SARAP.


LUNCH TIME, WITH ATE CORA AND CATHY AT THE CANTEEN.
PININYAHANG PORK PALA YUN. NUNG ITINURO KO KASI SA TINDERA, SABI KO YUNG CHICKEN NA MAY PINYA. HEHE. AT NILIBRE KAMI NI ATE CORA NG PINIPIG CRUNCH ICE CREAM, YUNG NASA STICK. SARAP. BALEWALA YUNG 4AM-530AM KONG JOGGING KANINA.


AT 2PM WE HAD SEVERAL MINUTES OF EXERCISE. AND I BURNED PRETTY MUCH CALORIES, I GUESS. DI KO ALAM KUNG GAANO KARAMI, SYEMPRE.
PERO SIGURADO AKONG NAKABAWAS YUN NG CALORIE.


KATATAPOS KO LANG MAG-EMCEE SA ISANG EVENT NG WOMEN SECTOR DITO SA AMIN. MASAYA. NAKAKAPAOS, AT NAKAKAPAGOD.
OO, KUMAIN AKO NG ADOBO AT CHOPSUEY KANINA. ISANG "PACK" LANG NAMAN.
TAS KUMAIN PA PANCIT ;) PUDTRIP NA RIN.

THAT'S ALL FOR NOW.

No comments: