Pages

Tuesday, January 18, 2011

TALENTADONG ARAW

I HAVE BEEN ACTIVE TODAY.

I GOT HERE AT WORK AT 9AM. MAAGA NA YON HA.
I DID ONE BIRTHDAY TARP LAYOUT FOR A FRIEND. 
(WELL, HINDI OFFICIAL WORK YON, HEHE).
ANG REQUESTED THEME, DISNEY PRINCESSES.
FIRST TIME KO MAGDESIGN GAMIT ANG MGA VIRGIN NA ANIME.
OOPS, PWERA LANG PALA KAY SNOW WHITE NA NAYARI NA NG PITONG DWARFS SA MARAMI NA RING X-RATED FILMS.

I ATE BISCUITS FOR LUNCH, 
KASO HINDI KO KINAYANG PANINDIGAN.
KAYA NAUWI ULIT SA PAGCHIBOG SA CANTEEN.

CAME 3PM AND I JOINED THE HEALTHY LIFESTYLE REHEARSALS.
EXERCISE. MAY ITINURO PANG BAGONG SAYAW, NA IILAN LANG ANG DANCE MOVES. AT ANG PAMATAY NA SHEMBOT. IMAGININ MO. AKO, NAGSHESHEMBOT. YAICKS.
AND IT MADE ME PERSPIRED A LOT. HINDI DAHIL NATENSE AKO SA PAG-INDAK SA PLAZA. KUNDI DAHIL NATAGTAG ANG FATS KO. MAINAM YON SA KATAWAN.

5PM NAGPRAKTIS NAMAN KAMI NG CHOIR.
DALAWANG PYESA PARA SA 24TH AT 25TH NEXT WEEK.
HAHA. BUTI BUMALIK NA ANG BOSES KO.
PWEDE NA SIGURONG ISABAK.

NGAYON NAMAN, KONTING MAMAM WITH FRIENDS.
NAGYAYAYA KASI SI TEKI ;)










3 comments:

kikilabotz said...

naalala ko yang snow white xxxx n yan. hahaha. meron p atang part 2 yan. nyahaha

Yffar'sWorld said...

nagulat ako sa dalawang players na sabay nag auto-play sa blog mo...naka suot pa naman ako ng headset (di ako galit ha, hehehe). XD

gusto ko ring matuto gumawa ng mga ganyang layout. dapat talaga matuto akong gumamit ng adobe ngayong taon. XD

DEMIGOD WINZTON said...

@kikilabot OO MARAMING VERSIONS.
@yffar KAYA MO YAN DUDE. SALAMAT SA PAGVIEW AT PAGKOMENT