Pages

Wednesday, February 23, 2011

MY COMMUNICATIONS AND VALUES

MY COMMUNICATIONS AND VALUES 
PRANG TEXTBOOK LANG SA ENGLISH SUBJECT.
VALUES?! ASAN? 

MILITARY PHONETIC ALPHABET

GOT A CALL STRAIGHT FROM NEW YORK.
I GOT A CHANCE TO USE MY AMERICAN ENGLISH COMMUNICATION SKILL.
CHOS. KULIT LANG. THAT'S MY SECOND TIME TO ATTEND STEPHEN'S CALL. HE WANTED TO TALK TO THE EXECUTIVE ASST TO OUR LCE, AND THOUGH I GAVE HIM DAVE'S NUMBER A DAY AGO, STEPHEN STILL CHOSE TO RING THE OFFICE. 

HE'S GONNA EMAIL HIS PROPOSAL TO OUR LCE. SO I GAVE HIM OUR BOSS' EMAIL ADD. AYUN, NATULIG AKO. INISPELL KO YUNG EMAIL ADD. 
NAIBIGAY KO YUNG:
MIKE, ALPHA, YANKEE, OSCAR, ROMEO
TAPOS, NAKALIMUTAN KO YUNG LETTER "H". ANG KULIT.
SABI KO "EYTCH".

NAGKAROON PA NAMAN AKO NG RADIO SIGN NA "MIKE-HOTEL".
TAS YUNG "Hotel" PA YUNG NAKALIMUTAN KO KANINA.

TOINK 

MATERIAL RECOVERY FACILITY

MULI AKONG NAGLINIS NG CLUTTER SA ILALIM NG TABLE KO, SA LOOB NG DRAWERS. MAY BISITA RAW KASE BUKAS. NAGTAMBAK ANG IBA'T IBANG COMMUNCIATIONS, FILES, SCRATCH PAPERS. HALO-HALO!

PUSTAHAN, MATAPOS ANG ISANG LINGGO LANG, TAMBAK NA NAMAN ANG IBA'T IBANG MGA "RECYCLABLES" SA PAANAN KO ;)



MY TWITTER 


NAALIW SA ILANG TWITTER PEEPS (TWEEPS) , KAYA GINAWANG CHATBOX ANG TWITTER ;)

GLOBE COMBO20

HAPPY DAHIL ISANG LINGGO NA 'KONG NAKAKA-AVAIL NG COMBO20 PROMO. DATI KASI PAHIRAPAN ANG PAGRE-REG. NGAYON KO LANG ULI SINUBUKAN.

PAG MEDYO MALUWAG SUPER150 ANG TINITIRA.
PERO PAG WALAMPERA, GO! SA BENTE-BENTE PROMOS.



11 comments:

ISTAMBAY said...

magandang araw sir.. memory gap.. sign of aging ahehehe...

emmanuelmateo said...

mas maganda raw ang globe nuh kesa sa smart po.hehe magandang araw din po

Ronster said...

hahaha 'eytch'! nice one!

John Albert said...

:)

KRIS JASPER said...

ang kulit nga. LOL! it's near 4am in here and napatawa mo ako! LOL

DEMIGOD WINZTON said...

@ISTAMBAY OO NA, AKO NA MATANDA ;)
@EMMAN OK RAW SILA PAREHO.
@RONSKI HEHE.
@JOHN :/
@KRIS JASPER ;) TNX SA MULING PAGDALAW. INGAT DYAN.

carmie go said...

heheh ginagamit din namin yan dito sa ofc minsan nakaka bobo tlga ahahah

DEMIGOD WINZTON said...

@CARMI CUTE MO TLGA

Bino said...

add kita sa blogroll ko. di pa pala kita naaadd

Ar-Ar said...

"eytch!" Hahaha maloloka ako sayo dude!

DEMIGOD WINZTON said...

@BINO, THANKS.
@AR-AR SARAP NAMAN.