Pages

Monday, February 07, 2011

REPAIRED

I AM NOW DEDICATING THIS SONG TO OUR INTERNET CONNECTION HERE.

♪♫BAKIT NGAYON KA LANG,
BAKIT NGAYON KUNG KELAN ANG 
AKING MATA'Y NANLALABO NA.

SANA'Y KANINA PA,
NANG DUMATING KA'Y PAUWI NA KO
DI SANA'Y, NAGENJOY AKO.

AKO SANA'Y NAKAPAGEMAIL KANINA.
NAKAPAGRESEARCH, NAG-BLOG AT NAGDOWNLOAD PA.
AKO'Y NABADTRIP PA. AKO'Y NABADTRIP PA. 

BAKIT NGAYON KA LANG DUMATING SA BUHAY KO,
PILIT NIREREPAIR ANG LOCAL AREA CONNECTION,
IKAW BA AY NAGAGALIT SA AKIN,
AKO BA'Y DAPAT MO PANG BITININ,
NAIS KONG MALAMAN,
BAKIT NGAYON KA LANG...
DUMATING♫♪

UWIAN NA.

6 comments:

Jeff - Reiji said...

videoke mode? lol.

empi said...

Hahaha. Ayos!

emmanuelmateo said...

kanino mo nman inilalaan yan?

ISTAMBAY said...

ahehehe hindi sa IT yan ha.. eh para kanino yan heheh...

gandang araw parekoy

MOKS™ said...

hahahah anu internet connection nyo? mabilis na ba?

DEMIGOD WINZTON said...

@JEFF OO, VIDEOKE MODE.
@EMPOY NGAYON KO LANG NAISIP, LANGYA KORNI NG NAIPOST KO. NAKAKASUKA.
@EMMAN INILALAAN KO 'TO SA'YO. TOINK.
@ISTAMBAY SA I.T. AT SA ANITO NG MGA BULOK NA DESKTOP PC.
@MOKS, DI KO ALAM KUNG ANO. MINSAN WALA, MINSAN MERON. PARANG PERA LANG.